Chai xịt Young Health Spray Ginseng – 100% Thiên Nhiên

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2006

Danh mục: Xịt kéo dài thời gian

600.000₫ 697.000₫Khuyến mãi: -14%
Thông tin

 

Tên sản phẩm: Chai xịt Young Health Spray

Thể loại: Chai xịt kéo dài quan hệ nhập hàng , Yếu sinh lý – xuất tinh sớm.

Công dụng: Giúp hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm chiết khấu , kéo dài cuộc yêu cho có nên chọn các quý ông

Thành phần chính: Gingseng

Dung tích: 15ml

Số lần sử dụng: 50-60 lần tùy theo lượng dùng

Quy cách: Chai xịt

Hạn sử dụng: 5 năm kể từ ngày sản xuất

Hãng sản xuất: WALTER RITTER

Xuất sứ: Đức

Mô tả chi tiết

Giới thiệu Chai xịt Young Health Spray YH15

Chai xịt Young Health Spray YH15 là sản phẩm thuoc xit lam tang thoi gian quan he mới nhất , nhập khẩu được sản xuất Trung Quốc bởi công nghệ voucher của Đức giảm giá với thành phần chính là siêu Ginseng (Siêu Nhân Sâm) có nên chọn . Ginseng thanh toán đã có nên mua được chắt lọc vận chuyển để sử dụng phần tinh chất tốt nhất phù hợp link web với thể trạng cơ địa sử dụng của nước ngoài các quý ông kho hàng . Đây là phiên bản cải tiến từ thảo dược thiên nhiên bền mà sản phẩm đi trước không có phân phối được.

Các quý ông sử dụng sẽ không còn lo lắng khách hàng với tình trạng yếu sinh lý tham khảo của mình mỗi khi lâm trận xưởng với người yêu đặt mua . Với chai xịt YH15 này rẻ nhất sẽ giúp bạn kéo dài thêm thời gian quan hệ lâu hơn phân phối . Độ cương cứng có nên mua của dương vật cung cấp được cải thiện rõ rệt đặt mua , không xuất tinh showroom quá sớm vận chuyển . thanh lý Như vậy bạn đặt hàng sẽ có đủ thời gian qua app để thỏa mãn nhu cầu sinh lý mới nhất của người yêu mình nhập khẩu , địa chỉ để cả hai cùng nhau cảm nhận khoái cảm cao trào nhất.

 Review Chai xịt Young Health Spray Ginseng – 100% Thiên Nhiên tốt nhấtChai xịt Young Health Spray YH15 chống xuất tinh sớm.

Thông tin chi tiết địa chỉ của chai xịt Young Health Spray YH15

Công dụng: Giúp hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm thanh toán , kéo dài cuộc yêu.

Thành phần chính: Gingseng (nhân sâm).

Dung tích: 15ml.

Số lần sử dụng: 50-60 lần tùy theo lượng dùng.

Quy cách: Chai xịt.

Hạn sử dụng: 5 năm kể từ ngày sản xuất.

Hãng sản xuất: WALTER RITTER.

Xuất sứ: Đức.

Mô tả về thành phần địa chỉ và công dụng cao cấp của chai xịt Young Health Spray YH15

Các tinh hoạt chất có trong nhân sâm danh sách của Young Health Spray Ginseng giúp kéo dài thời gian xuất tinh dễ dàng , làm giảm lại độ nhạy cảm thái tốt nhất quá khách hàng của dương vật giảm giá , làm chậm đăng ký quá trình xuất tinh sớm tham khảo . Trường hợp nam giới muốn cải thiện thêm thời gian yêu mua hàng được lâu hơn cho bạn tình bỏ sỉ , cung cấp độ ẩm nhiều hơn ở tự động những sản phẩm khác tạo cảm giác mượt mà shop , thoải mái hơn khi quan hệ.

Ngoài ra Young Health Spray Ginseng còn giúp khắc phục tình trạng sinh lý yếu kém giá bán nếu như sử dụng thường xuyên.

 Review Chai xịt Young Health Spray Ginseng – 100% Thiên Nhiên tốt nhấtChai xịt Young Health Spray YH15 chính hãng

Chai xịt Young Health Spray YH15 từ thảo dược thiên nhiên có tính năng cương dương giảu chiết khấu các chất như sắt tốt nhất , kẽm nơi bán , axit amin Trung Quốc và một số thành phần khác siêu thị . Các tinh chất này thẩm thấu nhanh qua da đã qua sử dụng , kích thích tăng hoạt động tuần hoàn máu lên thân dương vật bảo hành . Nhờ vậy nhu cầu sinh lý nam ngày càng xuất xứ được cải thiện dễ dàng , tăng thêm sự tự tin khi đứng trước mặt người yêu ăn trộm và đủ điều kiện hàng giả để đưa nàng lên tận mây xanh.

Tinh chất có trong Young Health Spray sản xuất cũng có tác dụng giúp cho âm đạo tư vấn của nàng quà tặng được cung cấp thêm độ ẩm thương hiệu , không bị rát khi quan hệ Nhật Bản quá lâu thanh toán , tăng xuất xứ được khoái cảm cho cả bạn chính hãng và đối tác an toàn được cực khoái Đài Loan , chất lượng tình dục địa chỉ được mới mẻ.

Sản phẩm chống xuất tinh này thương hiệu được nhập khẩu từ Đức mua sắm , quốc gia xưởng đã có nhiều thành công trong việc nghiên cứu chăm sóc sức khỏe sinh sản nơi nào . Vì vậy nó vô cùng an toàn cho sức khỏe showroom , không gây kính ứng cho dương vật trong mỗi lần quan hệ tình dục.

Với Young Health Spray Ginseng chỉ cần xịt một lần trước khi quan hệ đổi trả sẽ giúp bạn chiến giá rẻ với nàng cả giờ đồng hồ làm thỏa mãn cuộc yêu theo yêu cầu của cả hai hướng dẫn . Bạn tình xuất xứ sẽ thật sự ngạc nhiên và vui sướng khi bạn chinh chiến liên tục làm nàng lên đỉnh ngất ngây.

 Review Chai xịt Young Health Spray Ginseng – 100% Thiên Nhiên tốt nhấtChai xịt Young Health Spray YH15 có số lần sử dụng cao to .  Review Chai xịt Young Health Spray Ginseng – 100% Thiên Nhiên tốt nhấtChai Xịt Young Health Spray có chứa thành phần từ thiên nhiên.

Hướng dẫn sử dụng chai xịt Young Health Spray YH15

Xịt vào quy đầu nơi bán của dương vật 1 nhấp xịt giảm giá sau đó dùng ngón tay trỏ bên phải thoa quanh đầu khấc ngấm vào bên trong thể xốp chiết khấu . đẹp Khi đó thấy khô tổng hợp , ta tiến hành quan hệ như bình thường.

vệ sinh Nếu bị xuất tinh tại nhà quá sớm xách tay hoặc nồng độ sản phẩm cảm thấy nhẹ đặt mua vẫn thanh lý có thể cân đối tiếp tục xịt thêm xách tay để gia tăng thêm thời gian quan hệ đánh giá được lâu hơn.

Chú ý khi sử dụng sản phẩm YH15

Chỉ đăng ký được dùng ngoài da nơi bán , không sử dụng Young Health Spray lên da bị trầy xước quà tặng , viêm nhiễm hàng giả hoặc bị dị ứng nổi tiếng , nhạy cảm Úc với thành phần thông minh của thuốc.

Không xịt lên vùng da bị tổn thưởng.

Không dùng cho phụ nữ đang mang thai.

Vui lòng đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản nơi thoáng mát nhiệt độ dưới 30 độ C.

Mua chai xịt Young Health Spray YH15 chính hãng ở đâu?

Shopkiss.vn hiện đang là đơn vị dẫn đầu về Sextoy giảm giá , chúng tôi cam kết cung cấp với quý khách về Đức tất cả sản phẩm lớn , đều có nguồn gốc mua sắm , chính sách đắt nhất ưu đãi cho khách hàng ăn trộm , chương trình khuyến mãi về sản phẩm.

Quý khách địa chỉ có thể đến địa chỉ các cửa hàng Website.vn tham khảo để xem phụ kiện Chai xịt Young Health Spray YH15 tại nhà và lựa chọn thêm Thái Lan các loại Sextoy cao cấp khác.

Ngoài ra nhập hàng , quý khách ở đâu có thể đặt online qua Hotline: 0938411000 vệ sinh , Zalo Mỹ , Facebook đẹp hoặc nhắn trực tiếp vào Boxchat phản hồi của web Website bên góc phải màn hình.

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn cung cấp , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


 Giá sỉ SỮA TẮM DOVE  mới nhất 855978206_VNAMZ-2415436624

SỮA TẮM DOVE

280.000₫

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo