Gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ - Shell Love - Chai 50ml

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2264

Danh mục: Gel bôi trơn cơ bản

550.000₫
Thông tin
  • Thông tin: Bạn đang gặp khó khăn trong chuyện “yêu” sửa chữa ? Vậy ở đâu uy tín thì đừng bỏ qua gel bôi trơn Shell Love to . Với thành phần có chứa tinh chất collagen tự nhiên se khít chất lượng , giúp người dùng có một cuộc "yêu" thăng hoa phụ kiện và dễ dàng nội địa , không còn đau rát ăn trộm mà trơn tru hơn nơi bán , nhiều khoái cảm hơn bình luận . Sản phẩm vừa ấm nóng mang tới cảm giác vô cùng kích thích thảo luận . online Những trải nghiệm tuyệt vời khiến cả hai đi từ ngạc nhiên này tới ngạc nhiên khác chợ . Chị em nào gặp khó khăn khi đạt cực khoái mỗi lần “yêu” sửa chữa sẽ dễ dàng được sống lại nước ngoài với cảm giác thanh xuân rực rỡ ở đâu uy tín , đê mê giao hàng với chuyện gối chăn.
  • Thành phần: Tinh chất collagen giảm giá , gốc nước.
  • Đặc điểm: Se khít âm đạo theo yêu cầu và tăng khoái cảm Mỹ , làm hồng âm đạo vô cùng hiệu quả.
  • Cách dùng: Lắc đều chai trước khi sử dụng Lazada . Tuỳ theo độ khô nhanh nhất của âm đạo nội địa hoặc sở thích khách hàng , lấy một lượng gel vừa đủ ra tay amazon . Thoa lên ngón tay rồi nhẹ nhàng massage bên ngoài to của âm đạo địa chỉ để tăng thêm kích thích showroom . Sau khi giao hợp đánh giá , rửa sạch tiki những phần gel còn sót lại trên cơ thể thương hiệu với nước.
  • Quy cách: 50ml
  • Thương hiệu: Shell
  • Bảo quản: Bảo quản nơi khô ráo dịch vụ , thoáng mát.
  • Hạn sử dụng: 03 năm

Mô tả chi tiết

 

Giới thiệu chung về gel bôi trơn Shell Love

Để giữ gìn hạnh phúc hôn nhân amazon , chất lượng mỗi cuộc "yêu" là mắt xích gắn kết cực kỳ quan trọng tổng hợp . Tuy nhiên ở đâu , vào một thời điểm nhất định nào đó trong cuộc sống tham khảo , khi showroom đã có con cái trung tâm , ham muốn Đài Loan hoặc “cái tuổi nó đuổi xuân đi” làm chị em chúng ta không còn Pháp được hừng hực như thuở mới yêu.

Đây là một lời cảnh báo cấp bách Trung Quốc , một điểm chạm cần phải điều chỉnh phụ kiện . Và ngay lúc này Trung Quốc , giá rẻ những sản phẩm hỗ trợ tình dục như gel bôi trơn Shell Love là thực sự cần thiết thế giới .

 Bỏ sỉ Gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ - Shell Love - Chai 50ml có tốt không?

Ưu điểm nổi trội mua hàng của gel bôi trơn Shell Love

Gel bôi trơn tăng khoái cảm Shell Love là dòng sản phẩm đến từ Hàn Quốc rẻ nhất . Sản phẩm thông minh được sản xuất trên dây chuyền công nghệ khép kín mới nhất , thành phần an toàn xuất khẩu và rõ ràng có nên chọn , chiết xuất tự nhiên giúp cuộc "yêu" nhẹ nhàng thông minh và đầy thăng hoa đẹp .

Đây là sản phẩm gốc nước hướng dẫn , do đó khi cuộc "yêu" kết thúc shopee , bạn chỉ cần nhẹ nhàng rửa lại bằng nước là lớn có thể làm sạch đặt mua . Tuyệt đối không gây nên kích ứng cho cơ thể người sử dụng nhập khẩu .

 Bỏ sỉ Gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ - Shell Love - Chai 50ml có tốt không?

Shell Love mang trong mình cảm giác nóng ấm lừa đảo , tạo nên một cảm giác cực kỳ thích thú cho "cô bé" danh sách , giúp nàng tăng hưng phấn hướng dẫn và khoái cảm khi quan hệ sử dụng . Ngoài ra đắt nhất , gel còn kích thích âm đạo tiết ra chất nhờn tự nhiên nơi nào , tạo sự trơn tru ăn trộm , cho cuộc “yêu” trọn vẹn đổi trả và thăng hoa hơn bao giờ hết!

 Bỏ sỉ Gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ - Shell Love - Chai 50ml có tốt không?

Điểm kiểm tra đặc biệt trung tâm của gel bôi trơn se khít âm đạo Shell Love chính là chứa tinh chất collagen trong thành phần đặt mua , có tác dụng dưỡng da xưởng và làm hồng vùng kín giá bán lẻ , giúp "cô bé" trở nên hồng hào vệ sinh , se khít như thuở xuân thì tại nhà . Đồng thời thanh toán , nó còn làm tăng sự đàn hồi cho âm đạo facebook , giúp nàng giữ mãi sắc xuân báo giá và luôn quyến rũ trong mắt bạn tình.

 Bỏ sỉ Gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ - Shell Love - Chai 50ml có tốt không?

Hướng dẫn sử dụng gel bôi trơn Shell Love

  • Trước khi sử dụng nên kiểm tra thông tin sản phẩm trên bao bì một cách kĩ càng lấy hàng .

  • Lấy một lượng nhỏ gel ra tay xưởng , tùy thuộc vào tình trạng khô qua app của "cô bé" so sánh mà cân nhắc lượng gel phù hợp hướng dẫn .

  • Thoa đều gel lên lòng bàn tay nơi bán và massage nhẹ nhàng bên ngoài âm đạo.

Tại sao nên mua gel bôi trơn Shell Love tại Chúng tôi?

Gel bôi trơn Shell Love là sản phẩm giá rẻ được phân phối phổ biến trên thị trường giá bán lẻ hiện nay giá sỉ . Tuy nhiên ở đâu , có xuất khẩu rất nhiều sản phẩm là hàng giả nơi bán , hàng nhái hàng Hiệu , hàng kém chất lượng,… khiến người tiêu dùng không thể yên tâm đẹp .

 Bỏ sỉ Gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ - Shell Love - Chai 50ml có tốt không?

Chúng tôi là chuỗi hệ thống phân phối lắp đặt các sản phẩm hỗ trợ tình dục chất lượng khách hàng . Tất cả sản phẩm đều là hàng chính hãng thảo luận , nguồn gốc xuất xứ rõ ràng an toàn . Cùng mini với đó là chính sách giá hợp lý nhận xét , phù hợp Đức với túi tiền người tiêu dùng hỗ trợ .

Đến đổi trả với Chúng tôi bảng giá , bạn danh sách sẽ mua giao hàng được sản phẩm gel bôi trơn Shell Love chính hãng 100% siêu thị với mức giá hợp lý hàng nhái . Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp thanh lý , giao hàng nhanh chóng đại lý .

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-25%5
 Bỏ sỉ Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml  mới nhất

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)
-32%4.9
 Thông tin Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g  loại tốt

Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g

120.000₫176.000₫
(750)

-48%5
 Bảng giá Gel Love Kiss bôi trơn hương dâu 100ml  loại tốt
-25%5
 Bỏ sỉ Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml  mới nhất

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)
-32%4.9
 Thông tin Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g  loại tốt

Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g

120.000₫176.000₫
(750)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo