Nước hoa kích thích phái đẹp Ardor for Him pheromone

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2417

Danh mục: Nước hoa tình yêu

390.000₫ 565.000₫Khuyến mãi: -31%

Mô tả chi tiết

Nước hoa Ardor for Him lắp đặt với hương thơm nam tính hướng dẫn , dễ chịu quà tặng , kết hợp thành phần pheromone tự nhiên lôi cuốn link web , quyến rũ có nên chọn , kích thích tình dục mạnh ở phụ nữ.

Theo sử dụng các nghiên cứu thảo luận thì nam giới thường tiết ra phoremone tự nhiên dịch vụ . Chính loại hormone này giúp hấp dẫn địa chỉ , thu hút nữ giới nước ngoài , nồng độ phoremone tự nhiên giảm giá của cơ thể nam giới giúp bạn trở nên quyến rũ hơn trong mắt vệ sinh các nàng đã qua sử dụng , gây ấn tượng ngay từ lần tiếp xúc đầu tiên.

Pheromone bắt đầu sản sinh ở tuổi thiếu niên nhận xét và dần dần biến mất khi cao tuổi kho hàng hoặc do thảo luận các tác nhân cuộc sống bên ngoài ở đâu . Ngoài ra thế giới , mỗi người đều có cơ địa khác nhau vì vậy sản sinh ra chất Pheromone ở nhiều mức độ khác nhau Pháp . Do đó to , nước hoa kích thích phụ nữ có chất Pheromone vận chuyển có thể thay thế cho mua hàng các Pheromone tự nhiên cao cấp . hướng dẫn Khi bạn sử dụng nước hoa kích thích nữ - Ardor for Him link web sẽ giúp làm gia tăng lượng pheromone tự nhiên có trong cơ thể gấp bội một cách tự nhiên nhất hàng nhái . Theo to các chuyên gia tình dục học cho biết chất pheromone trong cơ thể có tác dụng chính là danh sách sẽ giúp chính bạn gia tăng ham muốn tột cùng trong tình dục.

 Bán Nước hoa kích thích phái đẹp Ardor for Him pheromone mới nhất

Nước hoa Ardor for Him có mùi hương quyến rũ đắt nhất như vậy là do có chứa chất Pheromone có tác động trực tiếp lên dây thần kinh trung ương vì vậy khi phụ nữ hít phải nơi bán thì đấu giá các tế bào khứu giác trong mũi địa chỉ sẽ phát hiện ra kích thích tố cung cấp và gửi tín hiệu đến não bộ mua sắm sau đó tạo ra khuyến mãi những phản ứng kích thích tình dục cao khách hàng . Phụ nữ cảm nhận một cách vô thức có nên mua mà không hề hay biết về vệ sinh những gì đang tạo ra sự hấp dẫn tình dục gia tăng cho bên trong cơ thể mình.

Nước hoa quyến rũ phụ nữ Ardor for Him có hương thơm dễ chịu đã qua sử dụng , làm tăng kích thích cao cấp của sự ham muốn lắp đặt , tạo sự bí ẩn thống kê và quyến rũ cho nam giới dịch vụ , giúp đàn ông chinh phục phái đẹp ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên khuyến mãi .

 Bán Nước hoa kích thích phái đẹp Ardor for Him pheromone mới nhất

khuyến mãi Những tinh dầu thiên nhiên này kết hợp pheromone tạo nên hương thơm độc đáo cho Ardor for Him

Sản phẩm nước hoa kích dục nữ  Ardor for Him  dịch vụ được báo giá các nhà khoa học nghiên cứu nhiều năm trong việc chiết xuất qua app và tổng hợp pheromone, pha trộn khuyến mãi với tổng hợp các loại tinh dầu thiên nhiên voucher để tạo ra hương thơm độc đáo, quyến rũ tư vấn , kích thích ham muốn tình dục ở phái đẹp.

Từ nay bạn hoàn toàn qua app có thể tự tin mỗi lần gần gũi, chinh phục bạn tình vì giá sỉ đã có nước hoa kích dục Ardor for Him Peromone Attractant.

 Bán Nước hoa kích thích phái đẹp Ardor for Him pheromone mới nhất

Sản phẩn nước hoa Ardor for Him dạng chai xịt thủy tinh phụ kiện , có dung tích 29,5ml

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-27%4.8
 Thông tin Sữa Rửa Mặt PONDS 100g Mẫu Mới giá rẻ 572092346_VNAMZ-1257982785
-5%4.9
 Bảng giá Combo Dưỡng Da Pond Trắng Hồng  nhập khẩu 1277686297_VNAMZ-4832811025

Combo Dưỡng Da Pond Trắng Hồng

210.000₫220.000₫
(10)
-39%5
 Bán Sữa rửa mặt Pond chống lão hoá 100g  cao cấp 1406078002_VNAMZ-5824387737

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo