Vòng đeo dương vật kéo dài thời gian trì hoãn xuất tinh - Screaming O Ringo X3

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1655

Danh mục: Vòng đeo dương vật

190.000₫ 220.000₫Khuyến mãi: -14%
Thông tin
  • Thông tin: Vòng đeo dương vật kéo dài thời gian mới nhất , trì hoãn xuất tinh Screaming O Ringo X3 Đài Loan đã tạo nên làn gió mới cho chuyện “yêu” Nhật Bản của nhiều cặp đôi voucher . Sản phẩm xách tay được thiết kế rẻ nhất khá đơn giản lớn , gồm 3 vòng đeo đấu giá được thiết kế dành so sánh riêng cho đàn ông Châu Á Lazada . Vòng đeo có tác dụng phân tán sự di chuyển phân phối của tuần hoàn máu tại dương vật người nam lớn , giúp “cậu em” cương cứng tốt hơn tự động . Đồng thời mơn trớn mạnh mẽ khi dương vật nhập khẩu và âm đạo ma sát sửa chữa , tạo nên khoái cảm đồng điệu gần nhất , thỏa mãn cho cả chàng nhập hàng và nàng trong lúc “hành sự”.
  • Thành phần: Chất liệu TPE cao cấp giá rẻ , có độ bền đạt tiêu chuẩn y tế an toàn đối ở đâu uy tín với người dùng.
  • Đặc điểm: Thiết kế 3 vòng lừa đảo với 3 kích thước khác nhau giá rẻ , đem đến cực khoái mãnh liệt thông minh , mới lạ cho người chơi.
  • Cách dùng: Vệ sinh vòng đeo trước khi sử dụng lần đầu tiên đánh giá . Để tạo nên sự sung mãn nhất trong ăn trộm quá trình “ân ái” bên nàng Úc , phái mạnh nên đeo vòng vào dương vật trước khi quan hệ tầm 5 phút nhận hàng . Sau khi sử dụng xong đắt nhất , vệ sinh chính hãng và bảo quản đúng cách nơi bán để tái sử dụng qua app . Chú ý: Nên dùng thêm gel bôi trơn sửa chữa để có danh sách được cảm giác sung sướng nhất.
  • Quy cách: Hộp 3 vòng
  • Kích thước: 3.5cm x 3cm x 2cm
  • Thương hiệu: Creaming
  • Bảo quản: Tại lớn những nơi khô ráo rẻ nhất và thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chung về vòng đeo dương vật Screaming O Ringo X3

siêu thị Nếu bạn đang tìm kiếm cách tăng khả năng cương cứng cho “cậu nhỏ” bỏ sỉ mà không cần dùng thuốc vận chuyển thì vòng đeo dương vật Screaming O Ringo X3 chính là lựa chọn hoàn hảo nhất nhanh nhất .

 Cửa hàng bán Vòng đeo dương vật kéo dài thời gian trì hoãn xuất tinh - Screaming O Ringo X3 cao cấp

Sản phẩm giúp gia tăng cực khoái cho người nam quà tặng , trì hoãn tình trạng hưng phấn đã qua sử dụng quá độ nơi nào . Nhờ vậy phân phối bỏ sỉ các quý ông khuyến mãi sẽ hạn chế đánh giá được tình trạng năng lực “sa sút” khi “ân ái” cùng cô đào ngọt nước kho hàng của mình ăn trộm , khiến nàng lúc nào tận nơi cũng rên rỉ trong cực khoái chính hãng .

Ưu điểm nổi trội nước ngoài của vòng đeo dương vật Screaming O Ringo X3

Vòng đeo kéo dài thời gian này có đến 3 vòng Lazada với kích cỡ khác nhau cho nam giới thỏa sức lựa chọn nổi tiếng . Mặt khác đắt nhất , sản phẩm hỗ trợ kéo dài thời gian quan hệ này tổng hợp được làm bằng chất liệu TPE an toàn trung tâm , không gây kích ứng da cửa hàng và có khả năng ôm khít dương vật địa chỉ .

 Cửa hàng bán Vòng đeo dương vật kéo dài thời gian trì hoãn xuất tinh - Screaming O Ringo X3 cao cấp

Nhờ vậy vận chuyển mà nam giới không sợ vòng bị tuột khi “chinh chiến” hăng say sản xuất . Trong suốt cuộc “yêu” phản hồi , vòng Mỹ sẽ làm giảm lượng máu lưu thông tới đầu “cậu nhỏ” đặt mua , phân tán hưng phấn gần nhất nhưng không đánh mất khoái cảm xách tay của người nam showroom , giúp kéo dài cuộc “yêu” nhanh nhất .

 Cửa hàng bán Vòng đeo dương vật kéo dài thời gian trì hoãn xuất tinh - Screaming O Ringo X3 cao cấp

Hướng dẫn sử dụng vòng đeo dương vật Screaming O Ringo X3

  • Vệ sinh cả 3 vòng bằng nước muối ăn trộm , cồn y tế,.. shopee . hàng nhái để khử trùng trước khi sử dụng lần đầu tiên ăn trộm .

  • Nên sử dụng thêm gel bôi trơn phản hồi để tăng cảm giác kích thích trung tâm , giảm ma sát siêu thị và khiến cuộc “yêu” thăng hoa hơn đẹp .

  • Đeo vòng vào dương vật trước khi quan hệ 5 phút chiết khấu để “cậu nhỏ” đạt Pháp được trạng thái cương cứng hoàn hảo nhất khi “lâm trận” so sánh .

  • Vệ sinh lại sản phẩm sau khi sử dụng tổng hợp .

Lưu ý khi sử dụng vòng đeo dương vật Screaming O Ringo X3

  • Không dùng chung vòng đeo đấu giá với người lạ địa chỉ . Vì hành vi này tiềm ẩn nguy cơ lây bệnh tình dục danh sách rất cao tham khảo .

  • Không sử dụng khi dương vật đang bị trầy xước phân phối , viêm loét,.. thế giới .

Hướng dẫn bảo quản vòng đeo dương vật Screaming O Ringo X3

  • Bảo quản tại đẹp những nơi khô ráo.

  • Tránh tiếp xúc trực tiếp amazon với ánh nắng mặt trời tự động .

Tại sao nên mua vòng đeo dương vật Screaming O Ringo X3 tại Đây địa chỉ ?

nơi bán Khi mua vòng đeo dương vật Screaming O Ringo X3 tại Đây mua sắm , bạn chợ sẽ nhận có nên chọn được điều gì hàng Hiệu ? Đó chính là đã qua sử dụng những chính sách bảo vệ quyền lợi khách hàng tuyệt vời thông minh như sau:

 Cửa hàng bán Vòng đeo dương vật kéo dài thời gian trì hoãn xuất tinh - Screaming O Ringo X3 cao cấp

  • Đây cam kết chỉ phân phối tham khảo các sản phẩm chính hãng 100% kiểm tra với mức giá cạnh tranh nhất thị trường danh sách .

  • Khách hàng Hàn Quốc có thể đặt hàng qua trang bán hàng trực tuyến: Đây.vn tham khảo hoặc ghé thăm to các cơ sở facebook của Đây nhập khẩu để tìm Đức được vũ khí thầm kín cho bản thân thanh lý .

  • Chính sách đổi trả rõ ràng uy tín mới nhất , cho xem hàng trước khi nhận lắp đặt , đảm bảo tối đa quyền lợi cho Nhật Bản mọi khách hàng tốt nhất .

  • Thời gian giao hàng “nhanh như chớp” báo giá , Đây nhận giao hỏa tốc trong ngày tại TP đăng ký . HCM lắp đặt và gửi hàng nhanh chóng đến tiki mọi miền Tổ Quốc tận nơi .

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-26%5
 Phân phối Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  hàng mới về

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo